Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

môi trường sale năm 2017 tiếp tục như thế nào? góp vốn đầu tư vào đâu mang lại hiệu suất cao

Trước tình hình kinh tế và chính trị nhân loại tận mắt chứng kiến các bước ngoặt lịch sử vẻ vang, ít nhiều nhà đầu tư trong nước đang được phân vân khi ra quyết định kênh góp vốn đầu tư của các bạn trong thời hạn 2017.

Bài chất vấn 2 Chuyên Viên hàng đầu về góp vốn đầu tư đa lĩnh vực vào 2 kỳ liên tục sẽ cung cấp mang lại fan hâm mộ cái nhìn chung cũng như các “gợi ý chiến lược” mang lại năm 2017.

Thưa ông Michael Dang, năm 2016 lưu lại 1 năm góp vốn đầu tư cũng như marketing chiến thắng vượt bậc của tập đoàn Anpha Holdings, Ông có thể nói rằng lý thuyết chiến lược của Anpha Holdings và Nguyên Nhân cho việc chọn này?

năm 2016, Anpha Holdings đã ký kết bắt tay chiến lược với những tập đoàn lớn nhiều quốc gia hàng đầu quả đât để giải phóng và mở rộng hoạt động và sinh hoạt vào mảng kinh tế tài chính công nghệ FinTech và thực hiện toàn bộ Dự Án BĐS cao cấp nội địa cũng như quốc tế.

vào mảng phát triển BDS là thế mạnh nổi bật của gia đình, Anpha Holdings đã hợp tác cùng với PropNex International và nhiều tập đoàn lớn Bất Động Sản Nhà Đất đứng đầu khuôn viên giống như GuocoLand (Singapore) và Alpines (Malaysia) nhằm ra mắt các dự án công trình mang ý nghĩa biểu tượng quốc gia của Nước Singapore và Malaysia. trong nước, Anpha Holdings sẽ triển khai thành công dòng chung cư – vừa túi tiền “Luxury Affordable Homes” với dự án công trình chiến lược Park Vista lôi kéo hàng ngàn người tiêu dùng và bán sạch 450 căn nhà trong 2 mùa rao bán.

2016, Anpha Holdings đẩy mạnh đầu tư trong mảng FinTech khi bắt tay với tập đoàn công nghệ CRM lớn nhất nhân loại mang trụ sở tại Mỹ - Salesforce Inc cũng như Công Ty điều hành và quản lý ví điện tử eWallet tài trợ bởi Chính phủ Nước Sing – iApps Nước Sing. Anpha Holdings đứng sau hàng loạt phần mềm quản lý và điều hành người tiêu dùng và giải ngân cho vay tiêu dùng cá nhân “micro-finance”, phương pháp thay thế mang đến bank bán lẻ cổ xưa.

cách nhìn của Ông ra làm sao về hạng mục góp vốn đầu tư trong những năm 2017?

xem thêm về bất động sản Hưng Thịnh

VN đang được hưởng lợi không nhỏ từ các dịch chuyển của nhân loại trong thời gian vừa rồi. cụm đất nước vốn được coi là thiên đàng góp vốn đầu tư như Hồng Kông, Singapore, Thái Lan đang được nhường dần như thế đối đầu và cạnh tranh cho những thị trường mang số lượng dân sinh trẻ và linh động như nước ta. việc này bộc lộ rất rõ sau hàng loạt dòng tiền nước ngoài đổ dồn vào cụm thương vụ làm ăn M&A trong thời gian vừa qua. đồng tiền Việt vẫn được đánh giá khi là đồng xu tiền ổn định khi đồng đô la Mỹ tăng cao so với những đồng tiền trong khuôn viên.

cùng với kinh tế vĩ mô chắc chắn, dòng tiền nước ngoài đổ vào ngành nhà đất sẽ tương đối mạnh trong những năm 2017, kéo theo giá thành của đất bán cũng như căn hộ sẽ không ngừng chắc chắn trong thời điểm tới. chưa tính nguồn cung của năm 2017 sẽ thấp hơn nhiều khi đối chiếu với 2015-2016, kênh đầu tư vào nhà đất giá bán bình quân cũng như Nhà Phố liên kế giá bán vào biên độ 18tr/m2 cho 30tr/m2 vẫn luôn là kênh “trú ẩn” bảo đảm an toàn và sinh lời tối đa. giá đất tăng vọt do nhà đầu tư nước ngoài có vốn dài hạn nhập cuộc thị trường cũng như cơ sở hạ tầng sẽ đón nhận thông tin mới sẽ khiến nhiều CĐT không có khả năng sẽ giữ lại giá nhà dịch vụ TM giống như năm ngoái vì giá thành của đất bán đầu vào biến động tăng.

bên cạnh BDS, nước ta chính là đất nước có tỉ lệ sử dụng Smartphone điện thoại cảm ứng thông minh quá cao và cũng chính là quốc gia mang tỉ lệ học vấn cao, nổi bật vào ngành technology thông tin. Việc Chính phủ sẽ ưu đãi cho Start-up sẽ chuyển phía nền kinh tế VN đi sâu hơn về công nghệ cao nhằm sâu xa năng suất lao động nhằm VN không nghỉ sức cạnh tranh nước ngoài.

BDS giá trung bình và Nhà mặt phố liên kế giá trong biên độ 18tr/m2 mang lại 30tr/m2 vẫn luôn là kênh “trú ẩn” đảm bảo an toàn và mang lại lợi ích nhưng vẫn luôn được rất nhiều người mua săn mua nhất.

đầu tư Start-up khi là góp vốn đầu tư rủi ro đáng tiếc nhưng có thể mang lại hiệu quả cao nếu như nắm rõ nguyên lý “đứng trên vai người khổng lồ”. do vậy, năm 2017, người mua nên nhằm một trong những phần danh mục của các bạn trong mảng công nghệ tài chính, vốn là miếng bánh rất thú vị và còn rất sơ khai tại VN.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét