Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2017

giá bán đất quần thể Đông TP sài gòn không giảm 40% dịp thời điểm cuối năm

vào thời điểm tháng 12, giá bán khu đất bình quân nhiều tuyến nằm ở trên khu vực Q.2, 9, Thủ Đức, nằm trong mặt Đông TP sài thành đã leo thang, mức không nghỉ phổ cập khoảng 5-10%, cao nhất lên đến tại 40% đối với cùng kỳ năm 2015.

Nóng nhất khu Đông TP HCM là tuyến Lê Văn Việt ghi nhận không giảm 42%, giá bán đất từ cột mốc bình quân 42 triệu đồng từng mét vuông đầu năm mang lại nay đã chạm ngưỡng 59,47 triệu đồng mỗi mét vuông.

Quanh Vùng nhộn nhịp không kém là vòng xoay Phú Hữu cũng ghi nhận sự không giảm đột biến vì đang có tương đối nhiều dự án công trình mọc lên và hạ tầng kha khá hoàn thiện. Lý Do tăng giá đc đến là ăn đi theo cơ sở đường cao tốc TP.Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây. tuyến Gò Cát không giảm 34%, từ 13 triệu VND từng mét vuông nhảy vọt lên 17,5 triệu đ mỗi m2. Bưng Ông Thoàn không giảm 30%, đang được giữ lại mức 36,3 triệu đ từng mét vuông.

đường Đỗ Xuân Hợp cũng ghi nhận tăng 30%, hiện nay được định vị bình quân 52 triệu đ mỗi mét vuông. nơi đây con đường triệu tập khá nhiều quý khách rộng lớn như Khang Điền, Nam Long, Him Lam cùng với các dự án đc xây lắp tiến độ nhanh chóng như Flora Anh Đào, Phố Đông, khu vực dân cư Gia Hòa… Ít biến động hơn khi là trục Xa Lộ thủ đô Hà Nội đoạn băng qua quận Thủ Đức cũng như quận 9 mang giá bán đất không giảm 16% do tuyến đường này đang được ăn theo vận tốc xây lắp tuyến đường Metro.

Cũng nằm trong khu vực Đông nhưng ngay trung tâm TP sài gòn hơn, khu đất Khu Vực Q.2 tiếp đà tăng giá dù đã liên tục phát triển suốt trong quãng năm 2016. Trung tuần tháng 12, con đường Lương Đình Của ghi nhận không nghỉ từ 77,7 triệu đ mỗi mét vuông sẽ vượt ngưỡng 85 triệu đồng từng m2.

tuyến đường Mai Chí Thọ đoạn tham gia cùng rất khu đô thị Sala cũng ghi nhận từ 46,8 triệu VND mỗi m2 sẽ vọt lên 62,5 triệu đ từng m2. những tuyến đường đi qua tuyến Metro Q.2 mang số lượng dự án đang mọc lên tương đối dày đã tăng giá trong vài năm qua nhưng vẫn tiếp tục đội giá, đà không ngừng sinh sống biên độ 5-10%.

theo báo cáo giá đất khu vực Đông TP.Hồ Chí Minh của người tiêu dùng chuyên nghiên cứu dữ liệu Gachvang, tốc độ đội giá Khu Vực này đang được vượt trội hơn đối với các Khu Vực khác do tình tiết cơ sở sau đây thường xuyên đc tốc độ trong thời gian qua. đơn vị này dự báo, các tiềm năng trong năm 2017 giá bán khu đất Khu Vực này tiếp diễn là vấn đề nóng cùng với những mùa sóng tăng giá còn mới mạnh rộng.

trong thời điểm tháng 10/2016, Data First cũng từng tuyên bố report về tình tiết sôi động của môi trường Nhà Phố khu vực Đông TP HCM cùng với sự dẫn đầu của 2 địa bàn quận 9, Thủ Đức. Data First dự báo Quanh Vùng này nhiều tiềm năng cũng trở nên khi là tâm điểm lôi kéo mối liên hệ của giới chi tiêu, buôn nhà đất và những doanh nghiệp lớn địa ốc trong thời điểm cuối năm 2016 và cả trong năm 2017.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét